Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Đánh giá màn hình Vivo V5 siêu sắc nét

Điện thoại Vivo V5 sở hữu màn hình khá lớn với kích thước 5.5 inch, độ phẩn giả khá khiếm tốn HD nhưng máy sẽ có hiển thị thực tế như thế nào?

Trên thực tế trải nghiệm màn hình của Vivo V5 sẽ như thế nào? Liệu có sắc nét với độ phân giải không quá cao như những thiết bị khác hiện nay trên thị trường.


Vivo V5 sở hữu mà khá lớn và phổ biến hiện nay với kích thước 5.5 inch, độ phân giải của máy không quá ấn tượng chỉ là HD so với những thiết bị Full HD, QHD phổ biến hiện nay trên thị trường. Nhiều người đánh giá màn hình là đểm yếu của máy điều đó có đúng hay không?

Nhưng trên thực tế thì không phải vậy. Điện thoại Vivo V5 cho hiển thị vô cùng sắc nét với sở dụng công nghệ màn hình IPS, cùng mật độ điểm ảnh lên đến 294 ppi. Cho nên ảnh sẽ hiện thị đặc biệt sắc nét, bạn có thể thoải mái xem phim HD hay chơi những game đồ họa khủng. Đặc biệt màu sắc vô cùng sực rỡ và nịnh mắt.


Bên cạnh đó, màn hình của Vivo V5 còn được bảo vệ bằng kính kính cường lực Gorilla Glass 3, bo góc nhẹ 2,5D nên nhìn rất đã mắt, thu gọn màn hình để máy nhỏ gọn hơn. Độ sáng và góc nhìn trên màn hình V5 cũng rất tốt nên người dùng có thể thoải mái sử dụng máy trong môi trường có ánh sáng mạnh, kể cả ngoài trời nắng.

Vậy nên nếu những ai đang còn do dự mua máy chỉ về chiếc màn hình này thì đã không còn lý do gì nữa nhé. Giá Vivo V5 chỉ 6 triệu đồng vô cùng ấn tượng, vì có rất nhiều thông số kỹ thuật mạnh mẽ vượt mặt những thiết bị khác ở cùng phân khúc giá bán.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét