Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Hình ảnh Full thiết kế toàn diện Galaxy J3 2017

Lần đầu tiên chiếc điện thoại tầm trung Samsung J3 2017 lộ diện toàn điện thoại kế mặt trước, sau, cạnh trái phải. Có những gì thay đổi trên chiếc điện thoại này?

Galaxy J3 2017 có rất nhiều những cải tiến trong thiết kế so với người tiền nhiệm của mình. Đó là những gì? Chúng ta cùng ngắm nhìn hình ảnh toàn diện của máy vừa lộ diện để tìm ra nhé.


Lần đầu tiên chiếc Samsung Galaxy J7 2017 mới chính thức lộ diện thiết kế toàn thân bằng hình ảnh mới nhất. Bắt mắt và nhiều cải tiến sang trọng hơn, cũng như thân thiện với người dùng hơn chính là những gì J3 2017 đã làm được cho đến tời điểm này.


Chiếc điện thoại Galaxy J3 2017 sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng và chắc chắn hơn rất nhiều so với những người anh em Galaxy J3 2016. Bên cạnh đó là các góc bo tròn sâu hơn nên trông máy có phần nữ tính hơn. Và năm nay J3 cũng có thêm một phiên bản mùa khá lạ mang đến sự mới mẻ cho thiết bị.


Hình ảnh full mọi mặt của Samsung J7 2017 trong hình hôm nay là xuất hiện trên thị trường Châu Âu chứa không phải là Mỹ hay Việt Nam. Bởi Samsung sẽ tung ra ở mỗi thị trường một phiên bản khác nhau về cấu hình hoặc thiết kế, phiên bản mua. Hiện tại thị trường Châu Âu là có hình ảnh full đầu tiên, khi ra mắt ở Mỹ chỉ có duy nhất hình ảnh được tiết lộ đến người yêu công nghệ.


Hiện tại, Galaxy J3 2017 mới được ra mắt ở Mỹ và chuẩn bị ra mắt tại Châu Âu trong tuần sau. Những hình ảnh này cũng là những hình ảnh đầu tiên của thiết bị từ trước đến giờ trong nhiều thông tin rò rỉ cho đến thời điểm hiện tại.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét