Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Lần đầu lộ diện Samsung S8 camera kép

Bạn không thể tin được đâu, Samsung S8 có camera kép vừa lộ diện chưa không phải camera đơn như chiếc S8 mà bạn đang sử dụng đâu.

Hôm nay chiếc Galaxy S8 camera kép nguyên bản bất ngờ lộ diện thực ngay trước mắt bạn có tin được không? Đây có lẽ một tin rốt dẻo mà nhiều người yêu công nghệ sẽ lấy làm thích thú.


Nhưng chúng ta đã biết, những tin đồn về máy ảnh chính của S8 là camera kép những khi xuất hiện trên thị trường thì Samsung chỉ trang bị cho máy chiếc camera đơn mà thôi. Nhiều người đã rất trông đợi chiếc máy ảnh kép này. Nhưng hôm nay quá bất ngờ chiếc máy ảnh nguyên bản này chính lộ diện và xuất hiện bằng da bằng thịt ngay trước mắt người yêu công nghệ..

Nhiều người đã đoán rằng có lẽ đây là chiếc điện thoại Galaxy S8 nguyên bản mà Samsung cho ra đời. Với chiếc máy ảnh kép xếp theo chiều dọc ở mặt sau của S8, đây cũng là hình ảnh có nhiều điểm tương đồng về tổng thể và chia tiết mà trước đó đã xuất hiện trước khi máy chính thức ra mắt.


Bức ảnh Samsung Galaxy S8 camera kép xuất hiện tại trong mạng xã hội Weibo của Trung Quốc và ngay lập tự đã nhận được rất nhiều phản hồi của cộng đồng yêu công nghệ. Trong tấm ảnh này, ngoài việc có hệ thống camera kép thì máy còn không được tích hợp cảm biến vân tay ở lưng. Có thể chiếc S8 này đã được tích hợp cảm biến vân tay siêu âm ở dưới màn hình.

Khi xuất hiện rất nhiều người cho rằng đây là thiết kế của Galaxy Note 8 chuẩn bị ra mắt, bởi máy có rất nhiều những điểm được kế thừa từ S8. Tuy nhiên, các thông tin rò rỉ cho đến thời điếm này đã khảng định là Note có cảm biến vân tay ở mặt sau. Do đó việc hình ảnh này của Galaxy S8 hay không thì vẫn chưa có khảng định nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét