Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Giá Galaxy Note 8 sẽ là bao nhiêu khi lên kệ?

Thế là Samsung đã chính thức lên tiếng xác định ngày ra mắt và bán ra siêu phẩm Note 8 của mình. Trong khi chờ đợi ngày máy lên kệ chúng ta hãy cùng đoán giá của thiết bị sẽ là bao nhiêu?

Những thông tin về giá Samsung Note 8 đã xuất hiện cùng với những hình ảnh gần nhất với thiết bị của máy khi mà ngày giới thiệu thiết bị ngày một gần hơn.


Galaxy Note 8 sẽ chính thức ra mắt người yêu công nghệ vào cuối tháng 8 và thiết bị sẽ chính thức lên kệ vào tháng 9 tại Hàn Quốc, Anh và Mỹ. Máy có dự kiến có rất nhiều những cải tiến về cả thiết kế, cấu hình và tính năng. Màn hình viền mỏng hơn, lớn hơn và đẹp hơn, cấu mạnh mẽ hơn với RAM 6GB, đặc biệt là lần đầu tiền Samsung trang bị camera kép cho thiết bị di động của mình.

Vậy giá bán của điện thoại Galaxy Note 8 sẽ bao nhiều? Câu hỏi này chắc chắn nhiều người yêu công nghệ đang đặt ra. Như chúng ta đã biết, giá Note 8 năm ngoái đã lên đến 850 USD, vậy nên Note 8 năm nay sẽ có mức giá bán cao hơn.


Có tin đồn cho rằng giá Note 8 sẽ lên đến 1.150 USD, mức giá rất cao, tuy nhiên nhiều người đánh vẫn đánh giá nếu đúng như tin đồn thì vẫn đáng “đồng tiền bát gạo” bỏ ra để mua siêu phẩm này. Note 8 là thiết bị cao cấp nhất vào thời điểm ra mắt.

Nhiều người dùng đang chờ đợi mức giá của Samsung Note 8 vừa tầm vào khoảng 1000 USD, đây là mong muốn của rất nhiều người dùng. Nếu như thế thì máy sẽ trở thành thiết bị hòa hảo nhất hiện nay. Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mong muốn và tin đồn, chúng ta hãy đội thêm một thời gian nữa để có câu trả lời nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét