Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Camere kép của Nokia 8 sẽ giao diện người dùng thế nào?

Nokia 8 máy ảnh kép có giao diện camera thế nào? Đây có lẽ là câu hỏi mà không ít người chờ mong ở thiết bị cao cấp hứa hẹn sẽ khôi phục lại thời kỹ hoàng kim của Nokia.

Nhà sản xuất sẽ trang bị cho chiếc điện thoại Nokia 8 cao cấp của mình một chiếc camera kép có ống kính Zeiss nhưng giao diện chụp ảnh của nó sẽ trong như thế nào trong thực tế?


Với những ai là Fan của Nokia chắc chắc hẳn đang rất mong chờ sợ trở lại hoành tráng của chiếc smartphone cao cấp nhất của Nokia 8 sẽ nối tiếp thành công vang dỗi của Nokia 3, 5 và 6 trước đó. Một điểm sáng không thể bỏ qua trên máy chính là hệ thống camera kép cùng với ông kính Zeiss giúp chụp ảnh tốt hơn, sắc nét hơn.

Mới đây trang công nghệ Nokiapoweruser đã bấy ngờ để lộ diện một hình ảnh cho thấy chi tiết nhất chiếc camera chính ở mặt sau cùng với ông lính Zeiss. Đây là một tin rất vui dành cho những ai là đang chờ đội chiếc smartphone Nokia 8 này.


Và trang công nghệ này cũng đã tiết lộ luôn cả giao diện người dùng chụp ảnh của máy. Bạn có thể thấy máy sẽ có tất cả 3 giao diện chụp ảnh đó là RGB, Dual-Camera và cuối cùng là Mono. Và ở giao diện chụp ảnh này người dùng có thể chọn lựa máy ảnh chính, máy ảnh kép và cả máy ảnh trước một cách rất dễ dàng.

Giá Nokia 8 dự kiến sẽ rời vào khoảng 517 Euro tức khoảng 13.8 triệu đồng tiền Việt, đây là môt mức giá rất phải chăng. Thời gian chính thức được ra mắt vào ngày 16/8 tới đây tại London.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét