Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Giá Galaxy J3 Pro giảm cự sốc trong hai ngày mở bán đầu tiên

Samsung mở bán Galaxy J3 Pro trong 2 ngày đầu tiên vào mùng 5 và 6 tháng 8, những đó không phải là tin vui nhất mà Samsung sẽ có mức giá sốc cho lần bán ra này.

Giá Galaxy J3 Pro giảm giá sốc 500.000 đồng cho những khách hàng đầu tiên tại trường Việt Nam. Nhanh tay đặt hàng để nhận mức giá quá khủng lần đầu tiên Samsung.


Samsung J3 Pro chẳng hẳn là thiết bị đang rất đươc mong chờ và thời điểm hiện tại. Nói thể không ngoa bởi thông báo của Samsung cho hay thiết bị sẽ được bán ra duy nhất trong 2 ngày cho đợt hàng đầu tiên nhưng mức giá lại vô cùng ưu đại chỉ dưới 4 triệu đồng mà thôi.

Nhưng chúng ta đã biết, Galaxy J3 Pro được niêm yết chính hãng tại Việt Nam với giá bán chính hãng 4tr94 đồng. Tuy nhiên, Samsung lại áp dụng mức giá vô cùng ưu đãi dành cho những người đặt hàng Online trước chỉ với 3tr990 đồng, rẻ hơn 500.000 đồng.


Để nhận được ưu đãi trên người dùng chỉ cần đáp ứng đủ 2 điều kiện đó là: mua hàng trực tuyến hoặc trực tiếp trong 2 ngày 5 và 6 tháng 8. Như thế có phải quá dễ dàng, đây được xem là ưu ái lớn nhất mà Samsung dành riêng cho người dùng nước ta. Hãy nhanh tay đặt mua để có được mức giá bán vô cùng hấp dẫn này.

Samsung Galaxy J3 Pro là phiên bản nâng cấp của Galaxy J3 2017 sở hữu những thông số kỹ thuật vô cùng cao cấp như sau: chip xử lý Quad-core 1.4 GHz, bộ nhớ trong 2 GB RAM, dung lượng pin 2400 mAh và chạy hệ điều hành Android 7.0.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét