Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Đánh giá cấu hình tốt của Asus ZenFone 4 Max Pro

Cấu hình của Asus ZenFone 4 Max Pro có gì nổi bật hay không sao với những thiết bị khác ở cùng phân khúc điện thoại giá 5 triệu đồng? Hãy cùng đi vào đánh giá nhanh những ưu nhược điểm máy của máy nhé.

Thiết kế không có nhiều cải tiến và khác biệt, những cấu hình ZenFone 4 Max Pro đã được nhà sản xuất Asus chăm chút kỹ lưỡng để có được hiệu năng tốt nhất cho người dùng.


Phiên bản điện thoại ZenFone 4 Max Pro được bán ra tại Việt Nam sẽ sở hữu dòng chip vi xử lý cao cấp nhất lần này của máy. Cụ thể là tại nước ta sẽ chạy vi xử lý Snapdragon 430 so với Snapdragon 425 ở một vài thị trường khác. Đây là dòng chip giá rẻ thế hệ mới nhất hiện nay, chính vì thế hiệu năng thuộc top khá tốt hiện nay, cùng với nhân đồ họa tích hợp Adreno 505 xử lý đồ họa 3D chính là điểm sáng để cạnh tranh với những thiết bị khác cùng phân khúc.

ZenFone 4 Max Pro còn được trang bị những thông số khác là bộ nhớ RAM 3GB, bộ nhớ ROM 32GB. Đây là những thông số kỹ thuật rất tốt ở phân khúc giá bán 5 triệu đồng. Bên cạnh đó, Asus cũng đã có những cải tiến đáng kể cho giao diện giao diện ZenUI 4.0, đây cũng là giao diện Android nhanh nhất hiện nay, tốt độ tăng lên 50% so với thế hệ cũ.


Một điểm sáng nữa trên Asus ZenFone 4 Max Pro đó chính là viên pin có dung lượng lên đến 5.000 mAh. Viên pin này được kết hợp cùng với chip vi xử lý Snapdragon 430 và màn hình HD của máy trên lý thuyết cho thời gian sử dụng lên đến 3 ngày ở mức sử dụng bình thường.

Chính vì thế, nên trong buổi lễ ra mắt Asus đã tự tin khảng định Zenfone 4 Max Pro cho thời gian chờ lên đến 46 ngày, nếu duyệt web qua Wi-fi liên tục trong 26 tiếng và gọi điện liên tục trong 40 giờ đồng hồ. Để kiểm chững điều này chúng ta cần một cuộc kiểm tra thực tế để có được kết luận. 

Giá Zenfone 4 Max Pro chỉ có 4.99 triệu đồng, so với những thiết bị khác ở cùng phần khúc giá bán thì cấu hình của máy vô cùng ấn tượng và tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét