Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Lý do vì đâu Samsung ra mắt Galaxy Note FE

Điện thoại Galaxy Note FE được ra mắt vào thời điểm mà chỉ còn không đến 1 tháng Note 8 sẽ ra mắt, điều này khiến nhiều người nghi ngờ về chiếc thuật Makettinh của hãng.

Bạn có biết lý do thật sự vì sao Samsung lại bất ngờ cho ra mắt chiếc Galaxy Note FE vào thời điểm khá nhạy cảm này không? Chúng ta hãy đi tìm câu trả lời ngay nhé.


Note 7 là chiếc điện thoại được quan tâm nhất 2016, dù vô cùng xuất sắc những do mắc lỗi pin dẫn đến việc phải thu hồi hoàn toàn. Những bất ngờ, khi vào thời điểm Note 8 chuẩn bị ra mắt thì Samsung đã ra mắt thêm một phiên bản Note FE là phiên bản mới của Note 7 đã được cải tiến về pin được khảng định an toàn tuyệt đối. Nhiều người đã thắc mắc lý do Note FE ra đời là gì vậy?

Ông DJ Koh – CEO của Samsung mobile cho biết: “Tôi thường xuyên nhận được câu hỏi về khả năng từ bỏ thương hiệu Galaxy Note. Tuy nhiên chúng tôi không thể từ bỏ một thương hiệu đã được xây dựng trong nhiều năm và có một lượng khách hàng trung thành.” Ông cũng cho biết thêm: “Một số đối thủ của chúng tôi ban đầu còn hoài nghi về những chiếc smartphone có màn hình lớn tuy nhiên giờ đây họ vẫn quyết liệt bám đuổi chúng tôi bằng những mẫu smartphone mới của họ. Dẫu vậy, chúng tôi vẫn tiếp tục dẫn đầu phân khúc này.”


Ông cũng cho biết thêm “Galaxy Note 8 là phiên bản kế nhiệm của Galaxy Note 7. Chúng tôi không muốn né tránh những gì mà chúng tôi đã sai. Chúng tôi đã nổ lực hết sức để tìm ra nguyên nhân và khắc phục nó. Hơn 200,000 chiếc Note 7 cùng với đó là 30,000 viên pin được kiểm tra mỗi ngày trong suốt 100 ngày và pin chính là nguyên nhân gây ra hiện tượng cháy, nổ. Chúng tôi đã quyết định ra mắt Galaxy Note FE. Mục đích chính không phải là đem lại doanh thu mà dùng để chứng minh cho quyết định thu hồi là do pin chứ không phải là do lỗi khác.”

Đây chắc hẳn là lý do mà Samsung đã ra mắt Samsung Note FE. Điều này đã trực tiếp chứng mình với người dùng rằng tất cả những sản phẩm của hộ đều rất an toàn, viên pin đã được trả qua tớ 8 bước kiểm tra để không mắc những sự cố đáng tiếc như Note 7. Người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng về sản phẩm của hãng.





1 nhận xét: