Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Camera Nokia 7 sẽ được trang bị ống kính Zeiss

Chiếc điện thoại Nokia 7 sẽ được trang bị hệ thống camera chính với với ống kính Zeiss danh tiếng cho chất lượng hiện thị vô cùng sắc nét và chân thật.

Camera chính của Nokia 7 đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người yêu công nghệ không chỉ vì ngoại hình lạ mắt mà còn bởi camera siêu khủng.


Nokia 7 sở hữu thiết kế nổi bật với cả hai mặt đầu là kính, lần đầu tiên Nokia đã từ bỏ nút HOME trên thiết bị của mình mang nên máy nhỏ gọn hơn hẳn. Những đó không phải là tất cả, người dùng sẽ bất ngờ bởi đây là thiết bị đến từ phân khúc tầm trung những sẽ được trang bị ống kính chuyên dụng Zeiss danh tiếng trong giới nhiếp ảnh gia ở camera chính.

Ống kính của smartphone Nokia 7 được sản xuất bởi Carl Zeiss, đây là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất ống kính uy tín và được các giới nhiếp ảnh tín nhiệm và chọn mua rất nhiều. Cùng với cảm biến 16MP, khẩu độ f/1.8 thiết bị chắn chắn sẽ mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét và màu sắc chân thực ngày cả trong điều kiện ánh sáng không tốt.


Hiện tại Nokia 7 đã được bán ra và rất được yêu thích tại Trung Quốc khi 150 nghìn máy cho đợt hàng đầu tiên đều đã cháy hàng. Vân chưa có thông tin chính xác nào về việc thiết bị sẽ được ra mắt tại nước ta, những tin đồn khảng định trong tháng 11 này máy sẽ lên kệ và sẽ có tới 2 phiên bản bộ nhớ được bán ra. Giá Nokia 7 sẽ nằm trong khoảng từ 8.5 – 9.5 triệu đồng.

3 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Đệm lò xo Vạn Thành là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như thời gian bảo hành của sản phẩm Đệm lò xo Vạn Thành Phoenix khách sạn

    Trả lờiXóa