Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

HTC U11 Life bất ngờ lộ giá bán trước ngày lên kệ

Cho đến thời điểm hiện tại vẫn còn khá ít những thông tin về cấu hình của HTC U11 Life những thật bất ngờ khi giá bán của thiết bị tại Việt Nam đã được lộ diện vô cùng hấp dẫn.

Chiếc điện thoại HTC U11 Life vừa chính thức được ra mắt người dùng, tuy nhiên trước đó giá bán của máy đã chính thức lộ diện chỉ khoảng 10 triệu đồng Việt Nam.


Giá HTC U11 Life sẽ vô cùng hấp dẫn sẽ rơi vào khoảng 369 EUR tại thị trường châu Âu – tương đương với gần 10 triệu đồng. Đây là thông tin có lẽ nhận được nhiều quan tâm vào thời điểm này không kém gì so với thiết kế hay cấu hình của máy.

U11 Life sẽ được bán ra với 2 phiên bản mùa có sẵn là Sapphire Blue và Ice White. Nhưng nổi bật nhất chính là phiên bản mùa xanh đạm được kết hợp đổi màu vô cùng đặc sắc bạn sẽ thấy máy sẽ có luân chuyển giữa 2 màu xanh và đen tùy tầng mời trường khác nhau.


Thiết kế hai mặt bằng kính sang trong và bắt mắt quen thuộc đã xuất hiện trên HTC U11 tuy không tạo được nhiều bất ngờ, những “đẹp” là điều không thể phủ nhận. Phần khung kim loại sáng bóng được, các góc bo nhẹ nhàng mang đến vẻ đẹp mềm mại cho U11 Life. Chỉ khác, ở phiên bản này HTC sẽ hợp tác với Google trong dự án "Android One” với logo được viết ở mặt sau.

Các thông số kỹ thuật trên HTC U11 Life khá nổ trội ở phân khúc giá bán này: Màn hình 5.2 inch, độ phân giải 1080p, bộ nhớ RAM 3GB/4GB, tương đương với bộ nhớ trong 32GB/64GB, hỗ trợ người dùng mở rộng thêm bộ nhớ với khe cắm thẻ nhớ. Bến cạnh đó là khả năng chống nươc IP68, hệ thống camera trước và sau đều có độ phân giải là 16MP khẩu độ F/2.0.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét