Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Màn hình Samsung S9 chiếm tới 90% mặt trước

Samsung S9 sẽ được trang bị một màn hình tối ưu nhất từ trước đến nay chiếm tới 90% diện tích mặt trước của thiết bị. 

Galaxy S8 đã đẹp rồi, những S9 năm này sẽ đẹp sẽ còn đẹp hơn nhất mà mặt trước của của máy sẽ sở hữu màn hình có cạnh siêu mỏng.


Hình ảnh bộ ốp lưng mới nhất của Samsung Galaxy S9 đã tiếp tục để lộ thêm thiết kế nhiều thay đổi của máy. Ngoài việc phím cảm ứng bị thay đôi vị trí thì màn hình của máy cũng rất đặc biệt, đẹp hơn, viền màn hình siêu mỏng cụ thể: S9 vẫn sở hữu tỉ lệ màn hình siêu hot năm này là 19:8, những viền siêu mỏng hơn bởi màn hình chiếm tới 90% diện tích mặt trước, tốt hơn 6% so với Galaxy S8 Plus.

Từ trước đến này, Samsung chưa có bất kỳ thông báo hay đề cập gì đến thiết kế mặt trước của S8 Plus những theo dữ liệu có sẵn chúng ta có thể thấy được, màn hình chiếm khoảng 84% diện tích mặt trước của máy. Tất cả các thương hiệu diện thoại hiện này đề đang chăm chút để giảm kích thước của thiết bị của mình, màn hình rộng nhất có thể.


Với tỉ lệ màn hình chiếm tới 90%, đây đúng là con số lý thưởng nhất từ trước đến này. Nếu đúng như thế Samsung là hãng công nghệ đầu tiên trên thế giới tối ưu tốt màn hình tốt như thế. Bởi đế đạt được đến thiết kế không viền vẫn cần nhiều hơn thời gian cho để các hãng công nghệ tìm ra con đường. Vậy chúng ta hãy cùng chờ đợi thêm thời gian nhé.



1 nhận xét: