Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Lộ cấu hình đỉnh cao của Sony Xperia XZ2

Sony đang chuẩn bị giới thiệu một siêu phẩm vô cùng cao cấp của mình vào đầu năm 2018, rất có thể sẽ tại sự kiện công nghệ CES 2018 tới đây.

Sẽ có một thiết bị có tên gọi Sony Xperia XZ2 được ra mắt người yêu công nghệ và trở thành đối thủ lớn trong phân khúc điện thoại cao cấp đối đầu cùng với Galaxy S9 và iPhone X 2018.


Mới đây thông số kỹ thuật siêu khủng của chiếc điện thoại Xperia XZ2 đã bất ngờ được lộ diện và khiến cho nhiều người bất ngờ. Bởi đây là những thông số kỹ thuật vô cùng mạnh mẽ, ngoài ra máy cũng chính là thiết bị đầu tiên của Sony được trang bị camera kép ở mặt lưng.

Cụ thể, hình ảnh cho thấy Sony sẽ ra mắt một một thiết bị có tên mã là Sony H8216 với kích thước toàn diện dài, ngang và mỏng lần lượt là 148 x 73.4 x 7.4mm và trọng lượng 156 gram. Máy sẽ được trang bị một viên pin có dung lượng 3.130 mAh, cùng với công nghệ sạc nhanh Quick Charge, đi kèm với đó vẫn là chống nước chống bụi đạt chuẩn IP65/68.


Thiết bị sẽ chạy trên dòng chip Snapdragon 845 mới nhất và cao cấp nhất hiện nay. Đi cùng với nó chính là bộ nhớ RAM 4GB, bộ nhớ trong ROM 64GB cho hiệu năng chắc chắn vô cùng mạnh mẽ. Ngoài ra, XZ2 sẽ sở hữu màn hình 5.5 inch, độ phân giải Full HD và được bị hàng loạt công nghệ màn hình đỉnh cao của Sony như: TRILUMINOS Display hay X – Reality. Máy sẽ được khởi chạy trên nền tảng Android 8.1 mới nhất từ Google.

Hiện tại chúng ta vẫn phải chờ đợi thêm một thời gian nữa để có thể biết thêm đầy đủ những thông tin cụ thể và chính xác hơn về Sony XZ2 trong thời gian tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét