Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

Hình ảnh cầm trên tay Sony Xperia L2

Xperia L2 là đối thủ lớn vừa ra nhập phân khúc điện thoại giá rẻ của Sony, vẫn còn một thời gian ngắn nữa để thiết bị lên kệ Việt Nam, nhưng những hình ảnh cầm trên tay thiết bị đã bất ngờ xuất hiện. 

Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng trước những hình ảnh vô cùng sắc nét người dùng may mắn được cầm trên tay và trải nghiệm chiếc điện thoại Xperia L2 trong thời gian chờ máy lên kệ nhé. 


Tại sự kiện công nghệ CES 2018 diện ra vào cuối tháng 1 vừa qua, nhà sản xuất Sony đã chính thức giới thiệu một chiếc điện thoại giá rẻ đầu tiên của mình trong năm 2018 đó là Sony Xperia L2. Thiết bị sẽ chính thức tham chiến trên đường đua điện thoại giá tốt vào tháng 3 tới đây với mức giá bán vô cùng cạnh tranh không đến 8 triệu đồng. 


Xperia L2 sở hữu thiết kế quen thuộc gần giống với dòng Xperia XA trước đó. Sở hửu vẻ đẹp sang trọng với thiết kế giảm kim loại được gia công rất tỉ mỉ vô cùng đọc đáo. 


Mặt trước là màn hình 5.5 inch, độ phân giải HD 720p, màn hình cong 2.5D mang giúp nâng tầm giá trị thẩm mỹ của máy lên rất nhiều. 


Mặt lưng được trang bị một đầu đọc dấu vân tay, tính năng này hiện đã khá phổ biến ở phần khúc điệnt hoại giá rẻ ở thời điểm này.

 
Trên Sony L2 vẫn sẽ sử dụng cổng kết nối USB-C tương tự như sản phẩm tiền nhiệm. 


Camera trước có độ phân giải 8MP, góc chụp rộng lên tới 120 độ, ống kính rộng hơn năm ngoái khoảng 4mm mang đến khả năng selfie ấn tượng hơn. 


Viên pin 3.300 mAh cho thời gian sử dụng dài lâu. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét