Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Samsung S9 lên kệ S8 và S8+ giảm giá sập sàn

Một thông tin cực vui dành cho những người dùng đã chết mê chết mệt bộ đô Samsung S8Samsung S8+ những vẫn chưa thể mua được. Bộ đôi đang được Samsung giảm giá cực sâu tại FTP Shop. 

Khi bộ đôi Samsung S9/S9+ vừa chính thức được trình làng và bán ra thì ngày lập tức những người anh em S8/S8+ bất ngờ giảm sâu nhất từ trước đến này với mức giá bán sập sàn. 


Nếu với mức giá bán bình thường như ngày xưa, bạn sẽ cảm thấy khá khó khăn khi đưa ra quyết định chọn mua Samsung Galaxy S8 hay những thiết bị khác trên trường. Thì giờ, bạn sẽ có được quyết định dễ dàng hơn rất nhiều, bởi giá bán của bộ đôi đã giảm sâu lên đến 2.5 triệu đồng. 

Cụ thể, giá Galaxy S8 hiện tại chỉ còn 15.99 triệu đồng, còn giá Galaxy S8+ chỉ còn 17.99 triệu đồng đây là mức giá tốt nhất từ trước đến nay kể từ khi ra mắt vào hồi tháng 3 năm ngoái. Bộ đôi đã có rất nhiều những cải tiến trong thiết kế và tính năng nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ các chuyên gia, báo chí và cả người yêu công nghệ toàn thế giới.


Cụ thể, hai smartphone đến từ Samsung sở hữu thiết kế màn hình vô cực rất đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử ký Exynos 8895 đi kèm 4 GB RAM + 64 GB bộ nhớ trong, hệ thống camera đỉnh cao 8/12 MP, hỗ trợ tính năng kháng nước IP68, bảo mật bằng mống mắt, trợ lí ảo Bixby, công nghệ sạc nhanh… 

Vậy còn chần chờ gì nữa, chúng ta hãy nhanh tay đặt hàng bộ đôi Samsung S8 và S8+ tại FPT Shop để nhận thêm nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét