Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Lộ diện giá bán ngày ra mắt của Samsung A6, A6+

Bên cạnh những thông tin rò rỉ về cấu hình và ngoại hình thì hôm nay những thông tin đầu tiên về giá Galaxy A6A6+ cùng với ngày ra mắt cũng đã chính thức lộ diện. 

Khi nào bộ đôi Samsung A6 và Samsung A6+ sẽ chính thức được giới thiệu đến người yêu công nghệ toàn thế giới? Thêm những thông tin thú vị về được hé lộ. 


Sau sự thành công vượt trội Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ hồi đầu năm, dường như gã khủng lồ đến từ xứ Hàn Quốc tiếp tục muộn tập trung phát triển dòng A. Thiết bị tiếp theo mà Samsung muốn giới thiệu đến người dùng sẽ có tên gọi là A6 và A6+. Bên cạnh những thông tin về cấu hình thì giá bán và ngày lên kệ của bộ đôi cũng đã dần lộ diện. 

Theo thông tin được đưa ra từ nhiều nguồn uy tín cho hay, bộ đôi Galaxy A6/A6+ sẽ được giới thiệu vào mùa hè này có khả năng cao sẽ xuất hiện trong tháng 5 tới đây khi mà thiết bị vừa nhận được chứng nhận quan trọng của FCC tại Mỹ.


Về giá Galaxy A6 khi lên kệ sẽ rơi vào khoảng 300 USD tương đương với 6.8 triệu đồng, còn người anh em Galaxy A6 Plus sẽ có giá mắc hơn một chút với 400 USD tương đương với 9.1 triệu đồng. Đây là mức giá thuộc phân khúc trung cao và khá cạnh tranh. 

Cấu hình Galaxy A6 nổi bật với màn hình 5.7 inch, cùng với ), bộ vi xử lý Exynos 7870 kết hợp 3 GB RAM + 32 GB ROM. Còn đối với A6+ thì sẽ cao cấp hơn một chút màn hình cũng lớn hơn với kích thước 6 inch, chạy vi xử lý 8 nhân Snapdragon 625, kết hợp 4 GB RAM đi kèm 32/64 GB. Cả hai cùng được cài đặt sẵn Android 8.0 Oreo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét