Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Ngày 1/6 Samsung Galaxy J6 sẽ ra mắt tại Việt Nam

Chiếc Samsung Galaxy J6 vừa có thông báo chính thức từ nhà sản xuất Hàn Quốc về việc sẽ được trình làng vào ngày mai tại Việt Nam nhầm chúng ngày quốc tế thiếu nhi 1/6. 

Người yêu công nghệ nước ta sẽ không phải chờ đợi lâu nữa, ngày mai 1/6 Samsung J6 sẽ được giới thiệu lần đầu tiên với mức giá vô cùng phải chăng. 


Giá Galaxy J6 được niêm yết là 5.3 triều đồng với 3 phiên bản màu là đen, vàng và tím. Máy sẽ được ra mắt người dùng Việt Nam tại Lotte Cinema vào ngày mai 1/6, đặc biệt khách mời đến tham dự buổi ra mắt sẽ được uống caffe Highland miễn phí. 

Galaxy J6 được mệnh danh là smartphone “vô đối trong bóng tối” với cụm camera chính có khẩu độ siêu khủng, giúp bắt và ghi lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống bất chấp mọi điều kiện ánh sáng. Cụ thế J6 sẽ được trang bị camera 13MP, khẩu đội f/1.9, đi cùng với giao diện người dùng tối giản, thân thiện. 


Các thông số khác của Samsung J6 cụ thể như sau: màn hình vô cực kích thước 5.6 inch, tỉ lệ 18:9, chạy trên vi xử lí 8 nhân, 3 GB RAM, bộ nhớ ROM 32GB được cải đặt sẵn hệ điều hành Android 8.0 cùng với giao diện người dùng UX tương tự Galaxy S9/S9+.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét