Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Samsung Galaxy Note 9 vừa đặt chứng chỉ quan trọng

Dường như thông tin về việc Samsung Note 9 sẽ ra mắt người yêu công nghệ sớm hơn trong năm nay sẽ là sự thật. Mới đây chiếc điện thoại này tiếp tục đạt được thêm một chứng chị quan trọng năm trong khâu chuẩn bị ra mắt thị trường của mình trong thời gian tới. 

Rất có thể Galaxy Note 9 sẽ kịp giới thiệu đến người dùng vào tháng 7 tới đây để đi trước đón đầu dòng iPhone mới của Appple. Thị trường Mỹ và Trung Quốc sẽ là một trong những nước may mắn bán siêu phẩm này đầu tiên. 


Cụ thể, trang Phonearena mới đưa tin về việc đã xuất hiện thông tin về việc Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc (CMIIT) đã cấp chứng chỉ quan trọng hai phiên bản của Samsung Galaxy Note 9 có tên mã lần lượt là Samsung SM-N9600 vào ngày 21/3 và SM-N9608 vào ngày 24/4. 

Đây được xem là thông tin vô cùng quan trọng, bởi nó cho thấy việc chuẩn dọn đường cho Note 9 đã và đang diễn ra nhanh hơn và sớm hơn so với mọi năm. Nên khả năng cao thiết bị sẽ sớm lên kệ sau khi chính thức được ra mắt vào khoảng tháng 7 tới đây. 


Những đáng tiếc, không có tài liệu nào cụ thể cung cấp những hình ảnh mới nhất hay thông số ky thuật chi tiết của hai thiết bị này. 

Trước đó, theo thông tin rò rỉ từ nhiều nguồn cho hay điện thoại Note 9 có tên mã là SM-N960U sở hữu màn hình 6.4 inch, sử dụng tấm nền AMOLED, chạy vi xử lý vi Snapdragon 845 hoặc chip Exynos 9810 tùy vào tầng thị trường, bộ nhớ RAM 6GB, camera kép 12MP, viên pin 4.000 mAh, cái đặt sẵn hệ điều hành Android 8.1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét