Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Tổng hợp những tin đồn về Samsung Galaxy A6 và Galaxy A6+

Bộ đôi Samsung Galaxy A6Samsung Galaxy A6+ đang là những thiết bị tầm trung nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng hiện nay, hãy cùng nhìn tổng quan máy qua những thông tin rò rỉ ở thời điểm hiện tại nhé. 

Bài viết này sẽ đi làm đánh giá tổng quan về bộ đôi Galaxy A6, Galaxy A6+ vừa lộ diện và chuẩn bị được ra mắt trong tháng tới nhé. 


Bên cạnh những sản phẩm điện thoại cao cấp, thì những dòng Samsung đến từ phân khúc giá bán tầm trung và trung cao nhận được sự quan tâm rất nhiều từ cộng đồng FAN Samsung. Chính vì vậy nên mới đây hãng đã tiếp tục mang đến cho bộ đôi A6/A6+ với mức giá bán vừa tầm nhưng cấu hình và ngoại hình bắt mắt. Qua những thông tin rò rỉ chúng ta sẽ đánh giá tổng quan về thiết bị nhé! 

Thiết kế 


Thiết kế Galaxy A6 được cho rằng sẽ có nhiều nét tương đồng với các dòng diện thoại cao cấp dòng Galaxy S nên vô cùng sang trọng và tinh tế. Màn hình của máy có thiết kế cong tràn viền về hai cạnh, mặt lưng sẽ được tích hợp cụm camera đơn, cảm biến vân tay và đền flash led... Đối với phiên bản A6+ sẽ có màn hình lớn hơn. 

Cấu hình 


Những thông tin về cấu hình quan trọng của A6/A6+ cũng đã xuất hiện trên nhiều trang công nghệ uy tín. Theo đó, nếu như A6 sở hữu màn hình 5.7 inch, chạy trên vi xử lý 8 lõi Exynos 7870 của Cortex-A53 và chip GPU Mali-T830 MP1, bộ nhớ RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB. Còn đối với A6 Plus sẽ có chút khác biệt khi chạy bộ vi xử lý Snapdragon 625 và GPU Adreno 506, màn hình sẽ lớn hơn 6 inch. Cả hai được cài đặt sẵn Android 8.0 Oreo. 

Giá bán khi lên kệ 


Giá Galaxy A6 được dự kiến sẽ rơi vào khoảng 6.8 triệu, còn giá Galaxy A6+ sẽ rơi vào khoảng 9.1 triệu đồng. Vẫn chưa có thời gian chính thức hay thông tin chính xác về giá nhưng khả năng cao máy sẽ ra mắt trong tháng tới, thị trường đầu tiên được được bán ra sẽ là Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét